Có hai loại hình quảng cáo mà nhiều nhà kinh doanh thường lựa chọn, đó là in catalogue và việc in tờ rơi.
Vậy hai loại hình quảng bá này có gì khác nhau. Trường hợp nào nên sử dụng in tờ rơi rẻ, trường hợp như nào, thì nên in catalogue.
Khi nào thì dùng tờ rơi
Bạn có thể dùng tờ rơi trong những việc quảng bá hình ảnh như cửa hàng khai trương, hoặc các dịp khuyến mãi.
Vì sao ? Vì những loại hình dịch vụ đó cần tính cơ động, cần được phát nhanh chóng, gọn nhẹ. Thế nên tờ rơi sẽ là loại hình thích hợp nhất.
Khi bạn quảng bá về cửa hàng, thì tờ rơi sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn là catalogue. Tờ rơi ngắn gọn, xúc tích, khiến người đọc dễ hiểu, dễ dàng định hình được sản phẩm hay ý nghĩ mà bạn đang muốn hướng tới với đối tượng.
Khi nào sử dụng catalogue.
Bạn sử dụng catalogue trong trường hợp, là sản phẩm cần độ chi tiết cao. Ví như bạn đang kinh doanh một tòa cao ốc. Không thể nào sử dụng hình thức tờ rơi được. Vì không đủ tính chuyên nghiệp, tính chi tiết, và thể hiện hết được ý của mình.
Một quyển catalogue đẹp sẽ thích hợp để bạn nói về những dòng sản phẩm cao cấp khác. Như nước hoa, mỹ phẩm… khi ấy việc in catalogue sẽ nói lên hết chi tiết cho sản phẩm của bạn.
Có thể phân biệt khi nào nên in catalogue và khi nào nên in tờ rơi dễ dàng bằng cách xem sản phẩm bạn đang kinh doanh.
Nếu sản phẩm bạn nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, thì catalogue sẽ phát huy hiệu quả. Catalogue sẽ tạo nên tính chuyên nghiệp cho công ty bạn.
Còn bạn đang muốn quảng cáo về một loại hình kinh doanh như quán ăn, khai trương, hay một dịch vụ tiện ích khác. Thì in tờ rơi sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn
Giá thành của tờ rơi và catalogue có sự chênh lệch cao, thế nên hãy lựa chọn thật kỹ để việc quảng bá hình ảnh phát huy hết cọng dụng của mình.
Dù là catalogue hay tờ rơi, tất cả điều là công cụ quảng bá hình ảnh mạnh mẽ. Nếu như bạn biết cách khai thác và tận dụng, thì đó sẽ trở nên hữu ích cho việc kinh doanh của mình.