Grandeur Palace – Giảng Võ hội tụ 110 người chủ sở hữu Quý giá, nơi giao lưu, chia sẻ phong cách sống của xã hội thành đạt Hà thành.
chiếm hữu chính giữa Q. Ba Đình, Grandeur Palace – Giảng Võ nằm trên trục giao thông chính liên kết đến các Q trọng yếu của Thành Phố như: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy. đó cũng là nơi hội tụ của hầu hết những cơ quan trung ương, căn nhà văn phòng cao cấp, trường đào tạo, chuỗi khách sạn hạng A và những điểm nghỉ dưỡng văn hóa truyền thống lôi cuốn. Ba Đình được xem là nơi hội tụ cộng đồng lớn các doanh nhân, chính khách thành đạt.
xung quanh dự án còn là một chi nhánh của các Đại sứ quán, nơi thao tác làm việc của các chuyên gia cấp cao, đại sứ, tham tán quốc tế. trong một Quanh Vùng có cùng nền tảng gốc rễ trí thức, cư dân sẽ tiến hành mở rộng thời cơ bắt tay hợp tác, giao lưu với cộng đồng những người hàng xóm thành đạt đến từ khá nhiều non sông, cùng nhau trao đổi những đặc trưng văn hoá của từng giang sơn, sớm dựng nên nên tư duy, tính cách của 1 công dân toàn cầu.
Càng thành đạt, giới thượng lưu có Xu thế dễ dàng hóa cuộc sống đời thường, đào bới không gian yên tĩnh, gần gụi với thiên nhiên và tinh lọc những quan hệ. tư tưởng này dựng nên do họ thường xuyên phải đối mặt với các áp lực nặng nề, mệt mỏi trong những công việc và cần tìm một nơi để cân bằng cuộc sống thường ngày bộn bề.
hiểu rõ sâu xa nhu cầu này, Grandeur Palace – Giảng Võ hướng đến một cuộc sống đời thường an yên, nơi mỗi chủ nhân sẽ bắt đầu cùng những người dân hàng xóm có chung cách nhìn, đồng điệu trong cách nghĩ. hệ thống biệt thự và một toà tháp cao tầng chỉ giành cho hữu hạn người chủ sở hữu tạo cho cuộc sống khác hoàn toàn và riêng tư ngay tại trọng tâm u ám và sầm uất.
sau đây, mỗi người chủ sở hữu có thêm các đồng đội, cùng thư giãn giải trí tại bể bơi trên tầng mái, tham gia những buổi tiệc đẳng cấp và sang trọng ngay tại tư gia, thưởng thức bản nhạc và lan rộng kết nối với những người thành đạt, trí thức.
ra đời và lớn lên trong cộng đồng tinh hoa, các đứa trẻ – thế hệ tương lai sẽ sớm hấp thụ được những giá trị của cuộc sống đời thường văn hóa truyền thống và tiến bộ. Khi tiếp xúc liên tục với nhóm các người đầu tư – buôn bán, cộng đồng trí thức… trẻ tuổi có Xu thế dựng nên tư duy và có triết lý tăng trưởng.
Phối cảnh dự án thể hiện sang trọng kiến trúc đương đại.
sẻ chia thêm về lí thuyết thi công cộng đồng cư dân phong cách tại dự án, đại diện thay mặt chủ đầu tư cho thấy, yêu cầu sinh sống trong một xã hội văn minh, cùng đẳng cấp và sang trọng là xu hướng từ khóa lâu trên trái đất. tại những giang sơn phát triển, giới tinh hoa luôn được gắn với các Quanh Vùng giữa trung tâm mà nói tới tên là thể hiện sự sang trọng, vị thế cá thể.
những khoanh vùng như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong), Gangnam (Hàn Quốc)… nổi tiếng là các cộng đồng nhiều năm của các cư dân học thức và thành đạt.
Cư dân trong số thành phố này thường là những chính khách, người khét tiếng, là các tỉ phú, triệu phú… Ưa thích nơi yên tĩnh cho tổ ấm, tránh những ô nhiễm và ồn ào ngay tại khu vực giữa trung tâm.
chuẩn mức Lựa mua nhà của giới thượng lưu không chỉ là tạm dừng ở đoạn đắc địa, gần giữa trung tâm, khoảng không gian sống thuận tiện, tiện ích – Dịch vụ thời thượng mà còn là xã hội cư dân. Với họ, nhà không những đơn giản là chỗ ở mà còn là chỗ tạo lập cuộc sống đời thường, tạo dựng mai sau cho trẻ thơ, mang về không gian sống hiện đại cho cả mái ấm gia đình.
Việc sống và tăng trưởng giữa một xã hội có nếp sống lịch lãm, quy tắc ứng xử chuẩn mực, hàng xóm gần gũi sẽ bị lành mạnh và tích cực đến mức mái ấm gia đình, tạo thời cơ mở rộng những quan hệ mới với những hàng xóm thành đạt. chính là nhân tố quan trọng không chỉ là giúp đẩy cao giá trị cho BĐS mà còn phản chiếu địa vị của người chủ.
“Ngoài dự án Grandeur Giảng Võ thì Chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng cũng hướng về nhu cầu như vậy tại VN. Dự án đã hoàn thành và chuẩn bị đón những chủ nhân chuyển đến ở ngay. Một cộng đồng cư dân văn minh, văn minh đang dần hiện hữu tại quận Ba Đình, nơi mỗi người được sinh sống tại một không gian sắc sảo, giúp định vị tên thương hiệu bản thân với chất lượng sống đẳng cấp”, thay mặt dự án sẻ chia.