Phụ nữ ngày nay tìm đến đồ chơi dục tình nhiều hơn, từng xúc tiến doanh thu ngành kinh doanh này tới 11 lần trong tuổi đại dịch.
Những con số cũng nhấn mạnh thiên hướng này. Dữ liệu từ công ty tư vấn Zhiyan cho thấy doanh số bán đồ chơi tình yêu cho nữ ở Trung Quốc tuần tự tăng 114,4% và 67,2% trong năm 2018 và 2019, vượt xa mức tăng trưởng ở thị trường dành cho nam giới. Năm 2021, doanh số bán đồ chơi người lớn dành cho phụ nữ trên Tmall, một sàn thương nghiệp điện tử nức danh xứ Trung, tăng gấp 11 lần so với cùng kỳ 2020. Những con số này cho thấy nhu cầu giải phóng dục tình và kiêng kị cách gia tăng khoái cảm ở nữ ngày càng tăng.
Liu Fan, Giám đốc công ty Svakom, cho biết phụ nữ thường cỡ những chọn lọc kín đáo và sáng tạo. Năm nay, công ty giới thiệu loạt đồ chơi kích dục cho nam giới được thiết kế giống đồ vật hàng ngày như điện thoại, cây cối, bút. “Chúng tôi đang nỗ lực đa dạng hóa hình thức sản phẩm để vấn khách hàng và xua tan cảm giác trinh nữ. Ngay cả khi đặt chúng trong phòng khách, sẽ không ai ngờ đó là đồ chơi người lớn”, Liu nói, chỉ vào chiếc máy rung được thiết kế trông giống máy ảnh cổ điển.
Niu Cuishan (21 tuổi), sinh viên ở Thượng Hải, có hơn 15 món đồ chơi dục tình. Cô rất vui khi thấy sản phẩm tại shop bán đồ chơi tình yêu không còn đơn giản như trước. “Một số sản phẩm rất sáng tạo, được làm giống sừng kỳ lân với luỵ và sequin lóng lánh”, cô nói.
Nhưng triển lãm này, vốn được tổ chức hàng năm từ 2004, không phải lúc nào cũng được đón nhận hăng hái.
Năm 2020, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt sau khi khách tham dự phát hiện sex toy được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Đài Loan, dựa trên hành vi lạm dụng tình dục ngoài đời thực.
Gao, giám đốc sản phẩm của Osuga, công ty đã bán đồ chơi dục tình trên nền tảng thương mại điện tử Taobao từ năm 2019, cho biết giáo dục giới tính là một phần quan trọng của ngành công nghiệp đồ chơi dục tình vì sự kỳ thị xung quanh vấn đề này vẫn tồn tại trong tầng lớp Trung Quốc.
Với nụ cười tươi trên môi, Zhiniao (18 tuổi) lướt qua gian hàng với đầy máy rung, chất bôi trơn tại triển lãm Công nghiệp Đồ chơi người lớn được tổ chức hàng năm ở Thượng Hải. Bên cạnh là mẹ cô chú tâm lắng tai, đọc tờ quảng cáo giới thiệu những món sex toy (đồ chơi tình dục) mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.
Họ nằm trong số 50.000 khách tham dự sự kiện tại trung tâm hội nghị ở quận Phổ Đà trong ba ngày cuối tháng 4.
Ở Trung Quốc, các cuộc chuyện trò về dục tình thường là điều cấm kỵ. Tuy nhiên, Zhiniao nói cô bắt đầu khám phá cơ thể mình từ năm lớp hai và mua món sex toy trước hết ở trường trung học. Việc Zhiniao cởi mở với việc khám phá giới tính một phần nhờ thái độ ủng hộ của mẹ cô với tuyển lựa của con gái.
“Miễn là con bé khỏe mạnh, tôi không phản đối. Thế hệ của tôi có rất ít thời cơ để nói về dục tình nơi công cộng, chưa nói đến việc đón nhận nó là một phần cuộc sống hàng ngày như hiện thời”, bà mẹ ở độ tuổi 40 cho biết.
Thái độ của nhiều người Trung Quốc với chủ đề giới tính và tình dục đa số còn thủ cựu. Việc giáo dục giới tính thường vấp phải sự phản đối của các bậc bác mẹ.
Việc thiếu nền tảng giáo dục căn bản, ngay cả về kỳ kinh nguyệt và các sản phẩm vệ sinh, càng làm trầm trọng thêm vấn đề này, khiến người trẻ gặp khó khăn trong việc tiếp cận thông tin cần thiết. Đồng thời, những người ủng hộ nữ quyền cố làm trội các vấn đề này thường gặp phải phản ứng dữ dội từ công chúng.
Bất chấp những thách thức, một số người trẻ như Zhiniao đang vạch ra con đường riêng để khám phá về dục tình một cách cởi mở.
Cuộc triển lãm vừa chấm dứt ở Thượng Hải, nơi hàng trăm nhà sản xuất đồ chơi tình dục giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của họ, với số lượng đáng kể dành riêng cho phụ nữ, là thí dụ rõ ràng về làn sóng đổi thay.
>>> Tham khảo thêm: do choi nguoi lon cao cap : https://dochoiphongthe.com/do-choi-nguoi-lon