Mạng xã hội là một trong những dụng cụ tiềm năng để siêu thị tập kết khai khẩn người mua và quảng bá thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage thu hút người dùng lép tới like, theo dõi, tác động các bài viết của bạn là một việc còn giữ chân người mua là 1 việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong các bài toán nan giải của những công ty hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cùng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?
Là các ý tưởng và chiến lược mà nhà hàng thực hành để khuyến khích người mua ở lại. Nói bí quyết khác đây là việc giảm thiểu người dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, mọi các doanh nghiệp tụ hợp rộng rãi hơn vào việc thu hút người dùng mới hơn là giữ chân người dùng cũ. Tuy nhiên, giữ chân khách hàng thực thụ hà tằn hà tiện giá tiền hơn việc lôi kéo khách hàng mới. Nếu bạn vẫn còn đo đắn về việc cần giữ chân hay thu hút khách hàng mới cho spa của mình thì đây là câu trả lời dành cho bạn.
Bạn bắt buộc chọn cả hai. Bởi vì mang rộng rãi người dùng mới hơn có tức là bạn sở hữu thể thuyết phục thêm được đa dạng người mua ở lại có spa của mình và sử dụng thêm rộng rãi sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đó sở hữu thể tăng doanh thu đáng nói cho spa.
Từ những san sẻ trên diễn đàn làm cho đẹp sở hữu thể thấy rộng rãi chủ spa ngày nay tập trung vào việc lôi kéo người dùng mới hơn. Lý do mang thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân người mua đỉnh cao
2.1 Xây dựng nhãn hiệu cho Spa của mình
Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm trí của họ. Hình ảnh đấy cần với tính đặc thù; giúp khách hàng phân biệt được spa khác những đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa nên thông tin đến những khách hàng 1 bí quyết rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm biểu lộ những giá trị trong nhãn hàng của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược tuyệt vời trong trông nom khách hàng
Khách hàng tất cả sẽ tìm hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng mua nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn người dùng tin tưởng và có vòng đời chọn hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm nom người mua như thế nào? Và để mang thể với lại sự chấp thuận cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi san sẻ ngay sau đây.
2.2 Lựa tìm thời điểm đăng bài phù hợp
Sự nhất quán chính là 1 điều bắt buộc thiết cần làm cho khi bạn khiến cho buôn bán nội dung, và phương pháp rẻ nhất để khiến việc ấy chính là ưng chuẩn việc đặt ra 1 lịch trình đăng chuyên chở nội dung.
Hãy đăng chuyển vận các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời gian cao điểm hoặc một ngày nhất định trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí nhớ khán giả của bạn 1 lịch trình, làm cho họ bắt buộc chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa chọn thời kì phù hợp sẽ làm cho bài viết của bạn đến mang rộng rãi người hơn. Bạn sở hữu thể đăng chuyển vận các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời kì mang số lượng người truy tìm cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp
Không chỉ thực hiện các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng mới mà đối với người dùng cũ; cũng cần những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của người mua cùng công đoạn thực hành số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn sở hữu tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể khai triển những khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần tiêu dùng dịch vụ tiếp theo có mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho người mua cũ luôn dễ dàng hơn khách hàng mới. Họ đã sắm và trải nghiệm sản phẩm của bạn; bởi thế họ hiểu giá trị bạn có lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 phương pháp giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời kì ngắn; chính lượng khách hàng này sẽ phát triển thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.
2.4 Có các vị khách nổi tiếng
Nếu có thể, bạn hãy mời các nhân vật nức tiếng hoặc những tác nhái được yêu thích trong lĩnh vực chủ trì các “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, các người theo dõi sở hữu thời cơ đặt những câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được trò chuyện sở hữu các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.
Hầu hết toàn bộ người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được đề cập chuyện sở hữu ai đó nổi danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một bí quyết siêu rẻ giúp bạn có cực kỳ rộng rãi cuộc đối thoại trên các trang mạng xã hội của mình.
Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên các mạng xã hội có tất cả những thông tin bắt buộc thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng
Có 1 thực tại là các người dùng ko chấp thuận thường thầm lặng chuyển sang một nhãn hiệu khác. Việc ko giải quyết được những vấn đề của họ với thể dẫn tới các kiểm tra tiêu cực và làm cho mất đi hoàn toàn người dùng đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hiện những hành động nên thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là rất quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, những doanh nghiệp với thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với quý khách của họ.
Điều này sẽ ko chỉ cung ứng thông báo phản hồi sở hữu giá trị để nâng cao siêu thị của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm não họ.
Trên đây là những bí quyết mà ACT Group muốn chia sẻ đến doanh nghiệp của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân săn sóc các bạn Spa của nhà hàng bạn 1 phương pháp hiệu quả nhất. Và giả dụ như siêu thị bạn đang gặp cạnh tranh trong việc coi ngó khách, lượng data quá nhiều mà viên chức ko thể kiểm soát được thì liên hệ với ACT Group ngay để với biện pháp thích hợp giúp nhà hàng bạn giữ chân người mua thành công nhé!